VIỆN TOÁN ỨNG DỤNG VÀ TIN HỌC HỖ TRỢ SINH VIÊN GẶP KHÓ KHĂN DO DỊCH COVID-19

Thứ năm - 19/08/2021 00:04
Tính đến ngày 17/8 đã có 52 bạn sinh viên được nhận các phần quà hỗ trợ bao gồm gạo, mì gói, trứng gà, các loại rau củ, dầu ăn, nước mắm,...

Nhận thấy tình hình khó khăn của các bạn sinh viên đang mắc kẹt tại Hà Nội trong thời gian giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ, Ban lãnh đạo Viện Toán ứng dụng và Tin học đã lên phương án trợ giúp các bạn kịp thời về lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt hằng ngày.

 

    Sinh viên viện Toán ứng dụng và Tin học nhận hỗ trợ 

vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

 

Tính đến ngày 17/8 đã có 52 bạn sinh viên được nhận các phần quà hỗ trợ bao gồm gạo, mì gói, trứng gà, các loại rau củ, dầu ăn, nước mắm,... Các phần quà tuy không có giá trị lớn về mặt vật chất nhưng đủ để các bạn sinh viên hiểu rằng, không ai bị bỏ lại phía sau trong thời điểm khó khăn, nhất là khi giãn cách do dịch Covid-19. Mỗi phần quà vật chất chính là lời động viên tinh thần mà các thầy cô, LCĐ-LCH viện Toán ứng dụng và Tin học muốn gửi đến các bạn học sinh: hãy vững tâm học hành vì sẽ luôn có người lắng nghe khi các bạn sinh viên gặp khó khăn.

 

Phần quà hỗ trợ dành cho các bạn sinh viên viện Toán ứng dụng và Tin học

 

Viện cũng đang tiếp tục nhận đăng ký và chuẩn bị các phần hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới. Các bạn sinh viên giữ gìn sức khỏe thể chất và tinh thần thật tốt, thực hiện 5K, cố gắng học tập, rèn luyện, vượt qua khó khăn trong thời điểm này để sớm gặp lại nhau trên giảng đường.

 

Xin chân thành cảm ơn sự chung tay ủng hộ của thầy cô, các bạn sinh viên, các mạnh thường quân,... cho hoạt động ý nghĩa này. 

 

Chung tay, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng đại dịch! 

 

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây