HỖ TRỢ SINH VIÊN VIỆN SƯ PHẠM KỸ THUẬT GẶP KHÓ KHĂN DO DỊCH COVID-19

Thứ sáu - 27/08/2021 05:50
Viện Sư phạm Kỹ thuật nhận được 28 bạn tham gia làm khảo sát, trong đó có 12 bạn xác nhận cần được hỗ trợ.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, Thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục giãn cách xã hội đến ngày 6/9/2021, nhiều bạn sinh viên bị kẹt lại ở Hà Nội từ đầu đợt dịch phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

 

 

Viện Sư phạm Kỹ thuật nhận được 28 bạn tham gia làm khảo sát, trong đó có 12 bạn xác nhận cần được hỗ trợ. Ban Lãnh đạo và các thầy cô trong Viện đã khẩn trương lên kế hoạch và trực tiếp trao đổi, lên đường gửi tặng những phần quà cứu trợ đến các bạn sinh viên. Hy vọng đây sẽ là sự hỗ trợ kịp thời, phần nào giúp san sẻ một phần khó khăn của các bạn trong tình hình dịch bệnh.

 

Những phần quà vô cùng ý nghĩa này bên cạnh Viện đóng góp cũng có một phần không nhỏ đến từ chính các thầy cô trong viện Sư Phạm Kỹ Thuật. Viện Sư phạm Kỹ thuật xin trân trọng cảm ơn lãnh đạo Viện Sư phạm Kỹ thuật, đặc biệt là các thầy, cô: thầy Thái Thế Hùng - Viện trưởng Viện SPKT, cô Nguyễn Thị Hương Giang, cô Hà Thị Lệ Hiền, cô Đặng Thu Hương, Cô Nguyễn Thị Huyền, Cô Phạm Hồng Hạnh, trực tiếp trao quà và gửi lời hỏi thăm, động viên, dặn dò hết sức ấm áp, chân thành đến các bạn sinh viên đang gặp khó khăn.

 

Bạn Đặng Thị Mai Hương sinh viên khóa 62 của viện Sư Phạm Kỹ Thuật hạnh phúc khi nhận được hỗ trợ từ các thầy cô trong viện

 

Bên cạnh đó, có một số bạn trực tiếp nhắn tin bày tỏ sự đồng cảm và nhường suất hỗ trợ của mình cho các bạn khó khăn hơn. 
 

Bạn Lưu Thị Lương khóa 63 bày tỏ: “Lời đầu tiên mình xin được gửi lời cảm ơn đến các thầy cô Viện SPKT đã dành sự quan tâm kịp thời đến các bạn sinh viên khó khăn trong thời gian giãn cách như chúng mình. Mình thực sự rất cảm động khi chính mình nhận được tin nhắn và cuộc điện thoại hỏi thăm về sức khoẻ và những khó khăn khi mắc kẹt tại HN của cô Huyền - Bí thư LCĐ. Tuy mình có gặp đôi chút khó khăn trong việc mua lương thực, thực phẩm nhưng mình biết rằng còn rất nhiều bạn sinh viên khác còn gặp nhiều khó khăn hơn mình và mình có thể tự khắc phục được, vì thế mà mình muốn nhường phần hỗ trợ của mình cho các bạn khó khăn hơn, để các bạn vững tin vượt qua mùa dịch. Cuối cùng mình xin chúc các thầy cô, bạn bè và tất cả mọi người bình an, chiến thắng dịch bệnh.”

 

Bạn Vũ Đình Đức, Sinh viên lớp Sư Phạm Kỹ Thuật - Điện tử K63 nhận hỗ trợ từ viện SPKT

 

Bạn Nguyễn Thu Trang hiện đang là sinh viên năm thứ nhất chia sẻ: “Thực ra em cũng từng đi ở trọ rồi và hiểu là ở xa gia đình, tự mình lo mọi thứ thật sự rất cực. Với tình hình dịch như vậy lại càng buồn và nhớ gia đình hơn. Mặc dù tình hình kinh tế gia đình có vất vả , gia  đình đang chút vấn đề nhưng em vẫn may mắn hơn nhiều bạn vì em đã chuyển về với gia đình khi dịch chưa diễn biến căng thẳng như bây giờ. Em muốn nhường phần hỗ trợ của mình tới những bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Mong rằng tất cả mọi người đều bình an và hạnh phúc.” Có thể thấy, tinh thần “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của các bạn SV Viện SPKT lf rất đáng hoan nghênh trong tình hình dịch bệnh khó khăn lúc này.

 

Trong thời gian tới, Nhà trường và Viện sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên nói chung và những bạn sinh viên gặp khó khăn đang bị kẹt ở Hà Nội nói riêng để các bạn cố gắng vượt qua khó khăn.

 

Chúc các thầy cô và các bạn sinh viên mạnh khỏe, bình an,... cùng chung tay vượt qua đại dịch!

 

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây