VIỆN ĐIỆN HỖ TRỢ SINH VIÊN Ở LẠI HÀ NỘI TRONG ĐỢT DỊCH

Thứ tư - 18/08/2021 03:17
Tính đến ngày 15/08/2021, viện Điện đã trao gần 400 phần quà cho sinh viên của viện trên địa bàn thành phố, hỗ trợ giảm bớt phần nào khó khăn trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và chưa có dấu hiệu giảm bớt, cả nước vẫn đang nghiêm túc tuân thủ theo chỉ thị 16 của Chính phủ, nhiều sinh viên theo học tại BKHN đang gặp phải khó khăn. Đã hơn 3 tuần kể từ ngày Hà Nội bắt đầu giãn cách, rất nhiều bị mắc kẹt tại các khu trọ, khu ký túc xá. Nắm bắt được tình hình, ban lãnh đạo cùng các thầy cô viện Điện đã mau chóng bàn bạc giải pháp để hỗ trợ khẩn cấp cho các bạn sinh viên đang gặp khó khăn.

 

  Thầy cô viện Điện hỗ trợ khẩn cấp cho các bạn sinh viên đang gặp khó khăn

 

Tính đến ngày 15/08/2021, viện Điện đã trao gần 400 phần quà cho sinh viên của viện trên địa bàn thành phố, hỗ trợ giảm bớt phần nào khó khăn trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội.

 

       

Lãnh đạo Viện và sinh viên trao nhận quà đều được phổ biến và phối hợp chặt chẽ, đảm bảo quy định phòng chống dịch, tuân thủ tuyệt đối quy tắc 5K.

 

Lãnh đạo viện Điện hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết

 cho sinh viên trong khu vực bị phong tỏa

 

Viện Điện hy vọng góp phần san sẻ giúp gia đình và sinh viên qua giai đoạn dịch hiện tại và sẽ tiếp tục chuẩn bị các phần quà hỗ trợ đợt sau, sau nữa cho các sinh viên.

 

 

Xin chân thành cảm ơn công ty ATS đã đồng hành và tài trợ cho hoạt động thiết thực này.

 

       Thầy cô viện Điện cùng công ty ATS trao quà tại KTX Bách khoa

 

Trong thời gian tới, Nhà trường và Viện sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên nói chung và những sinh viên gặp khó khăn đang bị kẹt tại Hà Nội nói riêng.

Chúc các thầy cô và các bạn sinh viên mạnh khoẻ, bình an. Chúc các bạn sinh viên tiếp tục học tập và rèn luyện tốt.

Chung tay chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch !

 

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây