HỘI NGHỊ BCH ĐOÀN TRƯỜNG MỞ RỘNG

Chủ nhật - 15/08/2021 12:26
Tối 15/8, Ban chấp hành Đoàn trường ĐHBKHN tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn trường mở rộng cuối kì học 20202. Đồng chí Lê Đức Tùng, Bí thư Đoàn trường ĐHBKHN chủ trì Hội nghị.

Tối 15/8, Ban chấp hành Đoàn trường ĐHBKHN tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn trường mở rộng cuối kì học 20202. Đồng chí Lê Đức Tùng, Bí thư Đoàn trường ĐHBKHN chủ trì Hội nghị.

Hội nghị được tổ chức với sự tham gia của 45 đồng chí, bao gồm Ban Thường vụ, UVTV, UVBCH Đoàn trường; Bí thư các Liên chi đoàn & Chi đoàn trực thuộc cùng với Ban thư kí HSV trường ĐHBKHN.

Tại Hội nghị, Đồng chí Vũ Anh Tuấn, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra đã tổng kết các công tác thi đua khen thưởng cùng với đó, triển khai một số công tác của Đoàn trường trong thời gian sắp tới mà quan trọng nhất trước mắt là về công tác hỗ trợ sinh viên trong hoàn cảnh khó khăn của dịch bệnh.

Theo báo cáo chỉ ra, có hơn 3000 sinh viên của trường đang bị trọ tại Hà Nội, không thể về quê và hơn 300 sinh viên hiện đang ở KTX. Nắm bắt được tình hình, Đoàn trường đã triển khai ngay các công tác hỗ trợ sinh viên:

  • Ngày 03/8: Chương trình “Siêu thị 0 đồng” của Thành đoàn hỗ trợ cho 200 SV Việt Nam  tại KTX

  •  Ngày 09-10/8, Đoàn trường, Thành đoàn cùng Nhà trường hỗ trợ cho 105 bạn đang trong tình trạng rất khó khăn về lương thực

  • Ngày 10-15/8, Các Viện triển khai chương trình hỗ trợ sinh viên của Viện: ~1.000 SV được hỗ trợ

  • Ngày 15/8: Đoàn trường, phòng CTSV phối hợp cùng Thành Đoàn hỗ trợ 700kg rau củ cho SV KTX và 57 suất quà cho Sinh viên Quốc tế.

Cùng tại Hội nghị, Đồng chí Bí thư Lê Đức Tùng triển khai công tác lên kế hoạch dự kiến Đại hội Đoàn các cấp trong thời gian tới. Song song với đó, Đồng chí Bí thư cũng trình bày mô hình dự kiến của tổ chức Đoàn-Hội sau khi các trường trực thuộc ĐHBKHN được thành lập mà ở đó Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Đại học bách Khoa Hà Nội được cấu trúc phù hợp theo cơ cấu tổ chức và quản lý của Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đồng thời, Đồng chí tiếp tục chỉ đạo triển khai công tác hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn trong mùa dịch một cách tích cực hơn nữa để đảm bảo quyền lợi cho các em sinh viên.

Hội nghị kết thúc tốt đẹp với sự đồng ý thông qua các nội dung của toàn bộ các thành viên tham dự hội nghị



 

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây