TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ BÁCH KHOA HÀ NỘI HỖ TRỢ SINH VIÊN GẶP KHÓ KHĂN DO DỊCH COVID 19

Chủ nhật - 22/08/2021 00:30
Tính đến ngày 20/8/2021, LCĐ trường Cao đẳng nghề BKHN đã lập danh sách và gửi các suất hỗ trợ cho 2️30 bạn sinh viên thuộc 05 khoa của trường.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp,TP. Hà Nội phải giãn cách xã hội trong thời gian dài, nhiều sinh viên trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội bị mắc kẹt lại, không thể về nhà và phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Từ ngày 14/8/2021, được sự chỉ đạo của BGH trường Cao đẳng nghề BKHN và BCH Đoàn Thanh niên Trường ĐHBKHN, Liên Chi Đoàn trường CĐN Bách Khoa Hà Nội đã tiếp nhận thông tin, liên hệ trực tiếp đến từng bạn sinh viên đang phải ở lại Hà Nội, từ đó tổ chức kế hoạch hỗ trợ các bạn. 

 

        Phần quà hỗ trợ được gửi tới các bạn sinh viên khó khăn

 

Tuy khó khăn, nhưng tinh thần đoàn kết, ý chí vươn lên, “thương người như thể thương thân” của các bạn sinh viên là rất đáng khâm phục. Đã có rất nhiều bạn sinh viên đang mắc kẹt lại đã nhắn nhủ với Liên Chi đoàn mong muốn nhường lại suất hỗ trợ cho những bạn khó khăn hơn mình.

     Sinh viên Cao đẳng nghề Bách khoa được nhận hỗ trợ

 

Tính đến ngày 20/8/2021, LCĐ trường Cao đẳng nghề BKHN đã lập danh sách và gửi các suất hỗ trợ cho 2️30 bạn sinh viên thuộc 05 khoa của trường. Hy vọng đây sẽ là sự hỗ trợ kịp thời, có thể phần nào giúp san sẻ một phần khó khăn của các bạn sinh viên trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay.

 

 

Hiện nay Liên Chi đoàn trường Cao đẳng nghề BKHN vẫn đang tiếp tục nhận thông tin từ các bạn sinh viên cần giúp đỡ do dịch bệnh tại Hà Nội.

 

Chúc các sinh viên của trường Cao đẳng nghề BKHN mạnh khỏe, an toàn thực hiện tốt 5K và vượt qua đợt dịch bệnh để thực hiện tốt nhiệm vụ học tập của mình!

Chung tay, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua dịch bệnh!


 

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây