HỘI NGHỊ ĐÓNG GÓP Ý KIẾN VÀO DỰ THẢO VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP VÀ VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐOÀN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII

Thứ hai - 20/06/2022 13:31

Thực hiện chỉ đạo của Thành đoàn Hà Nội về việc lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn các cấp . Ngày 20/06/2022, Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn, góp ý Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đoàn thành phố Hà Nội khóa XV trình tại Đại hội đại biểu Đoàn Thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027 và dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. 

 

Đến dự hội nghị có đồng chí Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội, đồng chí Trương Công Tuấn - Phó Bí thư trường Đại học Bách khoa Hà Nội cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn trường và  các đồng chí đại diện đến từ các Ban chuyên môn của Đoàn Trường, Hội sinh viên Trường, LCĐ các Trường trực thuộc, Khoa, Viện của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

 

 

Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên đã tích cực thảo luận, góp ý vào các dự thảo văn kiện Đại hội. Theo đó, các ý kiến nhất trí cao với nội dung, chủ đề của dự thảo văn kiện của Đại hội, bố cục chặt chẽ rõ ràng, nội dung đã phản ánh trung thực, khách quan, rõ nét những kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực. Báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm, rút ra các bài học kinh nghiệm để đề ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời đề nghị đánh giá cụ thể hơn vai trò của thanh niên đối với công tác xây dựng Đảng.  

 

 

 

Đồng thời cũng tại hội nghị đã ghi nhận các ý kiến đóng góp nhằm làm rõ và bổ sung một số điểm  vào Dự thảo báo cáo chính trị của Đại hội Đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVI, cũng như Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. 

 

PGS.TS Lê Đức Tùng - Bí thư Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Phát biểu kết luận hội nghị, PGS.TS. Lê Đức Tùng - Bí thư Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp thẳng thắn, trách nhiệm, trên tinh thần xây dựng của các đại biểu tham dự hội nghị. Những ý kiến đóng góp vào Dự thảo Văn kiện sẽ được Ban thường vụ Đoàn trường tiếp thu và tập hợp các ý kiến để báo cáo tham mưu cho Đoàn cấp trên hoàn thiện, bổ sung  vào Văn kiện Đại hội. Đồng chí cũng khẳng định văn kiện Đại hội Đoàn các cấp chính là tuyên bố của Đoàn trong thời kỳ mới, vì vậy vừa phải có sức hiệu triệu, vừa khơi dậy được niềm đam mê đối với thanh niên.



 

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây