HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ VĂN HÓA GIAO THÔNG

Thứ tư - 08/06/2022 17:24

Chiều nay ngày 09/06/2022, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp với Ban An toàn giao thông Thành phố Hà Nội tổ chức “Hội nghị tuyên truyền phổ biến, giáo dục Pháp luật về đảm bảo trật tự An toàn giao thông và văn hóa giao thông”.

 

 

 

Chương trình có sự góp mặt của đại diện Ban ATGT Thành phố Hà Nội, ThS.Tạ Đức Giang - Phó Chánh VP Ban ATGT TP. Hà Nội. Về phía đại diện Đại học Bách khoa Hà Nội có TS. Phạm Phúc Ngọc - Phó Bí thư Đoàn trường và các đồng chí Thường vụ Đoàn trường cùng với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

 

Phát biểu hội nghị, ThS Tạ Đức Giang - Phó Chánh văn phòng Ban ATGT Thành phố Hà Nội đã cung cấp tình hình tai nạn giao thông trên toàn quốc và Thủ đô Hà Nội; thực trạng tham gia giao thông của một bộ phận không nhỏ của thanh thiếu niên hiện nay; tuyên truyền thông điệp đến với mọi người khi tham gia giao thông “Đã uống rượu bia không lái xe”.

 

Kết thúc chương trình ThS. Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Ban Thông tin - Tuyên truyền & Đối ngoại đại diện Đoàn trường gửi lời cảm ơn chân thành đến ThS. Tạ Đức Giang nói riêng và Ban ATGT nói chung vì đã mang đến cho sinh viên Bách khoa một chương trình rất ý nghĩa, phong phú, nội dung dễ tiếp cận, đồng thời khẳng định việc nắm bắt thông tin và hiểu biết luật tham gia giao thông không chỉ giúp mỗi người dân đảm bảo tính mạng cho bản thân mình mà còn cho những người thân xung quanh và cho cả cộng đồng.

 

 

Sau hơn 2 giờ trao đổi và làm việc, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua hội nghị này, các bạn sinh viên cần phải có trách nhiệm tuyên truyền đến các đoàn viên khác trong Nhà trường tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông và văn hóa giao thông.

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây