ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI TRAO TẶNG ÁO LÀM MÁT HỖ TRỢ Y BÁC SĨ ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Thứ sáu - 02/07/2021 00:47
Sáng ngày 30/6/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã thay mặt nhà trường trao tặng 10 chiếc áo làm mát đến các y bác sĩ Đại học Y Hà Nội.

Sáng ngày 30/6/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã thay mặt nhà trường trao tặng 10 chiếc áo làm mát đến các y bác sĩ Đại học Y Hà Nội. 

 

Thời gian gần đây, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khiến các y bác sĩ tuyến đầu phải căng mình chống dịch. Thế nhưng, do tiết trời nắng nóng, lại thêm nhiều ngày làm việc. Hiểu được những sự khó khăn của các y bác sĩ, đồng thời với mong muốn đóng góp sức mình cho công tác phòng chống dịch, Sinh viên Viện Kỹ thuật Hóa trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã hoàn thành áo làm mát sẵn sàng gửi đến các y bác sĩ Đại học Y Hà Nội vào ngày 30/06/2021 vừa qua.

Đoàn trường ĐH BKHN trao tặng áo làm mát cho các y bác sĩ

 

Để có được sản phẩm hữu ích tới tay các y bác sỹ trong đợt nóng cao điểm, các bạn sinh viên Bách khoa đã phải làm việc với cường độ cao, hết sức khẩn trương. Vì phải đảm bảo việc giãn cách, mỗi lần hỗ trợ chỉ có 5-6 bạn thực hiện, các bạn đều đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch. Tuy phải làm việc trong điều kiện còn hạn chế nhưng các bạn đều cố gắng hết sức, làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Với tất cả nỗ lực, những chiếc áo làm mát tuần hoàn nước lạnh đã ra đời vừa có chi phí thấp, vừa giúp bảo vệ môi trường.

Các bạn SVTN trường ĐH BKHN đang tập trung làm áo tặng các y bác sĩ

 

Không chỉ hỗ trợ các bác sĩ trong đợt dịch, áo làm mát tuần hoàn nước lạnh còn hữu ích với người lao động thường xuyên ở ngoài trời như công nhân làm việc tại công trường, người điều khiển xe máy ngoài đường cả ngày. 

Có thể thấy, dù trong hoàn cảnh nào, tuổi trẻ Bách Khoa vẫn luôn hết mình cống hiến trí tuệ, sự nhiệt thành cho các hoạt động vì cộng đồng.

 

Cẩm Nhung, Ban TTTT&ĐN

 

 

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây