CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI "BÁCH KHOA - NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT"

Thứ sáu - 02/07/2021 01:28
Với mục đích lan tỏa những hành động nhân văn và tuyên truyền ý thức an toàn mùa dịch trong tập thể sinh viên, cuộc thi “Bách khoa – Người tốt việc tốt” do Ban Thanh niên tình nguyện tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với mục đích lan tỏa những hành động nhân văn và tuyên truyền ý thức an toàn mùa dịch trong tập thể sinh viên, cuộc thi “Bách khoa – Người tốt việc tốt” do Ban Thanh niên tình nguyện tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp từ ngày 14/06/2021 đến 21/06/2021.

Ban tổ chức đã nhận được hơn 200 bài tham dự. Các bài thi xoay quanh chủ đề:

 

Chủ đề 1: Viết bài chia sẻ về hoạt động tình nguyện của bản thân (có đi kèm hình ảnh áo xanh tình nguyện của người tham gia hoặc hình ảnh khi tham gia tình nguyện).

Chủ đề 2: Viết bài chia sẻ về 1 việc làm tốt của bản thân (giúp đỡ người khác, góp phần bảo vệ môi trường,…) và có kèm hình ảnh.

Chủ đề 3: Quay video/ đăng tải hình ảnh tuyên truyền cho ý thức an toàn trong mùa dịch : thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế, nhảy trên nền nhạc Tik Tok,…

 

Đại diện Ban giám khảo cuộc thi – Anh Nguyễn Chính Nghĩa,trưởng Ban Thanh niên tình nguyện BKHN cho biết “Các sản phẩm dự thi năm nay có thông điệp ý nghĩa và được thể hiện rất đa dạng, sáng tạo. Cuộc thi đã tạo được hiệu ứng tốt và khuyến khích tinh thần thanh niên xung kích, sẻ chia, giúp đỡ trong tập thể Đoàn viên, sinh viên Bách Khoa”. Sau một thời gian đánh giá kỹ lưỡng, Ban Thanh niên Tình nguyện đã chọn lựa ra những bài dự thi xuất sắc. Sau đây là 4 tác giả có bài dự thi xuất sắc:

1. Nguyễn Quang Duy 20171229 - Chủ đề 1 (Sinh viên K62 – Viện cơ khí động lực)

2. Nguyễn Đức Định 20161041 - Chủ đề 2 (Sinh viên K61 – Viện Điện tử viễn thông)

3. Nguyễn Đan Chi Mai 20180498 - Chủ đề 3 (Sinh viên K63 – Viện Công nghệ sinh học và thực phẩm)

4. Phạm Thị Thu Hiền 20206138 - Bài viết yêu thích nhất (Sinh viên K65 – Viện Toán ứng dụng và Tin học)

Các bạn đạt giải mỗi bạn sẽ nhận được phần quà trị giá 200.000 đồng.

Cuộc thi đã khép lại nhưng giá trị vẫn còn lan toả trong cộng đồng sinh viên Bách Khoa. Nó đã nhân lên những hình ảnh đẹp đẽ về sinh viên Bách Khoa Hà Nội không ngại gian khó, cống hiến hết mình cho sự nghiệp dựng xây và bảo vệ Tổ quốc, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid đầy khó khăn, thách thức.

Hà Công Minh, Ban TTTT

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây