Hỗ trợ Sinh viên

Thứ năm - 09/07/2020 20:42

BAN HỖ TRỢ SINH VIÊN

GIỚI THIỆU CHUNG

-      Là Ban Chuyên môn trực thuộc cả Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội.

-      Fanpage: facebook.com/hotrosinhvienbk

-      Thành lập: 13/04/2013, tiền thân là tiểu Ban HTSV.

-      Slogan: Sinh viên hỗ trợ sinh viên.

-      Tên gọi tắt: SSD (Students Supporting Department).

-       Linh vật: SuSu.

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

-        Quản lý fanpage hơn 70k lượt theo dõi với nhiệm vụ đưa những thông tin chính xác, nhanh chóng của Đại học tới sinh viên, giải đáp thắc mắc và tiếp nhận các ý kiến đóng góp, phản ánh của sinh viên, là cầu nối giữa sinh viên và lãnh đạo Đại học.

-        Quản lý các group lớn như: Hỗ trợ tìm nhà trọ, hỗ trợ tìm việc làm,...

-      Tổ chức các hoạt động hỗ trợ đời sống cho sinh viên: hỗ trợ xe về quê đón Tết miễn phí, hỗ trợ tìm nhà trọ, hỗ trợ tìm việc làm thêm, hỗ trợ đăng ký làm hồ sơ bằng lái xe, hỗ trợ thay dầu xe máy miễn phí, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh viên uy tín - giá rẻ,...

-        Những sự kiện lớn thường niên: Hội nghị Đối thoại và Sáng kiến Sinh viên, Tọa đàm Phương pháp học tập, Hỗ trợ xe về Tết, Chuỗi sự kiện kỹ năng mềm cho sinh viên.
 

CƠ CẤU MẢNG

-    Truyền thông: có nhiệm vụ quản lý fanpage hơn 70.000 lượt theo dõi; lên kế hoạch truyền thông và thiết kế, sáng tạo các bài đăng với đa dạng chủ đề; giải đáp thắc mắc, câu hỏi của các bạn sinh viên gửi qua hòm thư page.

-       Đời sống: Nhiệm vụ gắn liền với nhu cầu thường nhật của sinh viên như: Hỗ trợ đăng ký thi bằng lái xe; hỗ trợ tìm nhà trọ và việc làm thông qua việc quản lý, đăng duyệt các bài viết uy tín trên các group lớn. Đặc biệt mảng còn phụ trách xây dựng đề án cho các sự kiện lớn của Ban.

-        Sự kiện: phụ trách các sự kiện của Đại học cũng như sự kiện nội bộ Ban từ khâu lên kế hoạch, xây dựng khung chương trình, nội dung, hậu cần, tài chính …


CƠ CẤU NHÂN SỰ CHÍNH

Trưởng Ban: SV Ngô Quang Sơn

Địa chỉ học tập: Trường Cơ khí

Địa chỉ liên hệ: B9-101 KTX Bách Khoa

Email: son.nq185899@sis.hust.edu.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây