CHÚC MỪNG 67 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 - 27/2/2022)

Chủ nhật - 27/02/2022 05:04
Hàng năm, cả nước kỷ niệm ngày 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam như một lời cảm ơn từ tận đáy lòng gửi đến những người làm trong ngành Y tế.

Hàng năm, cả nước kỷ niệm ngày 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam như một lời cảm ơn từ tận đáy lòng gửi đến những người làm trong ngành Y tế.

67 năm là 67 chặng đường đầy gian truân và vất vả. Mang trong mình cái đức, cái tâm của một người thầy thuốc, những y bác sĩ của chúng ta rất dũng cảm và đã xuất sắc vượt qua từng chặng đường ấy. Để giờ đây nhìn lại là những tháng ngày cống hiến hết mình, là những đêm không thể nào ngủ, là sự chăm sóc và điều trị tận tình cho người bệnh và cũng là không làm phụ lòng tin tưởng của nhân dân.

Trải qua bao thăng trầm của tình hình xã hội, khi mà dịch bệnh COVID-19 ập tới với Tổ Quốc Việt Nam ta, những người hùng ấy càng phải gồng mình để gánh vác sứ mệnh cao cả của một người bác sĩ là bảo vệ sức khỏe cho những người dân. Mặc dù, trong quá trình làm việc nguy cơ nhiễm virus rất cao nhưng họ lại luôn đặt tính mạng của bệnh nhân lên trên hết. Họ đang miệt mài chiến đấu và bảo vệ cho những người thân yêu, cho nhân dân và vận mệnh của đất nước.

Ngày 27/2 hằng năm chính là thời điểm để mỗi người dân bày tỏ sự trân trọng và lòng kính yêu gửi tới những cán bộ y bác sĩ đã có cống hiến to lớn cho ngành. Ngày nay, cập nhật xu thế phát triển của xã hội, ngành Y tế đang không ngừng phát huy tính năng động sáng tạo, nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học - kỹ thuật hiện đại, ra sức mình cứu chữa và mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho nhân dân. Chính vì điều này mà các y bác sĩ luôn được Đảng và chính quyền tin yêu, nhân dân quý mến.

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2022), Đoàn Thanh niên ĐH Bách khoa Hà Nội xin gửi tới các y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế, các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch lời tri ân và lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng, ngành Y sẽ không những tiếp tục cống hiến mạnh mẽ cho xã hội mà còn là tấm gương sáng luôn đi đầu về đạo đức, sức mạnh và tầm quan trọng đối với cuộc sống của nhân dân. Một lần nữa, Đoàn Thanh niên xin kính chúc sức khỏe các y bác sĩ và các cán bộ y tế để các y bác sĩ có thể tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trách nhiệm được giao.

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây