TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH SHCD GIỚI THIỆU VỀ ĐOÀN THANH NIÊN, HỘI SINH VIÊN

Thứ sáu - 01/10/2021 11:15
Buổi SHCD đầu khoá online dành cho sinh viên K66 chiều ngày 01/10/2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp.Tại buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên đã được nghe phổ biến các vấn đề liên quan đến quy chế đào tạo, chương trình đào tạo và các vấn đề liên quan đến công tác sinh viên.

Buổi SHCD đầu khoá online dành cho sinh viên K66 chiều ngày 01/10/2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên đã được nghe phổ biến các vấn đề liên quan đến quy chế đào tạo, chương trình đào tạo và các vấn đề liên quan đến công tác sinh viên.

Trong không khí sôi nổi của buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên khóa mới cũng được tìm hiểu và giới thiệu về 2 tổ chức Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên. TS. Trương Công Tuấn, Phó bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc

TS. Trương Công Tuấn, Phó bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc

Nội dung chương trình 3 phần:

Giới thiệu Đoàn trường và vai trò của Đoàn TN tại ĐHBKHN. TS. Phạm Phúc Ngọc, Phó bí thư Đoàn trường đã giới thiệu về 1 tổ chức Đoàn sôi nổi, năng động với các Ban chuyên môn cùng các CLB ngoại khoá do ĐTN quản lý.

TS. Phạm Phúc Ngọc, Phó bí thư Đoàn trường giới thiệu về tổ chức Đoàn và các Ban chuyên môn trực thuộc

Tiếp sau đó, anh Đặng Thái Bảo, Phó Ban TCKT Đoàn trường hướng dẫn các bạn sinh viên khóa mới về các công tác quan trọng trong sinh hoạt Đoàn tại cơ sở mới như Đại hội Chi Đoàn/ Chi Hội, chuyển hồ sơ sinh hoạt Đoàn.

Sinh viên Đặng Thái Bảo, Phó Ban TCKT Đoàn hướng dẫn các bạn sinh viên khóa với về các công tác quan trọng trong sinh hoạt Đoàn tại cơ sở mới

Ở phần thứ 2, Tìm hiểu về Hội sinh viên, anh Trần Anh Dũng - Chủ tịch Hội sinh viên đã trình bày cơ cấu tổ chức và bật mí những thông tin vô cùng thú vị về HSV cũng như các CLB trực thuộc HSV.

Sinh viên Trần Anh Dũng, Chủ tịch Hội sinh viên giới thiệu về cơ cấu tổ chức Hội sinh viên 

Giữa chương trình là các tiết mục văn nghệ và trò chơi có thưởng.

Cuối chương trình là phần giao lưu với nhân vật truyền cảm hứng: chị Phạm Minh Thư - Phó ban VNTT ĐTN Trường và anh Lê Ngọc Hải - Nguyên phó ban HTSV, HSV Trường. Tương tác trực tiếp với 5 bạn sinh viên, 2 anh chị đã làm rõ rất nhiều băn khoăn, thắc mắc của các bạn tân sinh viên còn bỡ ngỡ khi mới bước chân vào cánh cổng đại học.

Các bạn sinh viên hãy chú ý theo dõi và tham gia các buổi SHCD tiếp theo trên nền tảng MS Teams để nắm bắt được các thông tin quan trọng:

14h00 - 17h00 ngày 1/10: Trao đổi về công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho sinh viên tại trường ĐHBK Hà Nội; Trao đổi về việc tham gia các hoạt động/tổ chức của Đoàn - Hội - CLB và các hoạt động ngoại khóa khác.

Tham gia: https://bit.ly/SHCD04-K66

14h00 - 17h00 ngày 2/10: Buổi sinh hoạt nội dung tự chọn.

Tham gia: https://bit.ly/SHCD06-K66

Ngoài ra, các bạn cập nhật các thông báo, tài liệu về sinh hoạt đầu khoá cho sinh viên toàn trường và sinh viên các viện đào tạo tại: https://sv-ctt.hust.edu.vn/?fbclid=IwAR1jS_yHE5qdlltRcHLtBGRJHSX2YtPihfqwAkAJ1E-tI2Pys-HXIcmOlCo#/nhap-hoc/thong-tin/42/lich-sinh-hoat-cong-dan-shcd-dau-khoa

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây