ĐỐI THOẠI GIỮA SINH VIÊN VÀ LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG NĂM 2020

Thứ ba - 29/12/2020 13:20

Vào lúc 18h ngày 29/12/2020, tại Hội trường C2 trường ĐH BKHN đã diễn ra buổi Tọa đàm “Đối thoại giữa Sinh viên và Lãnh đạo Nhà trường” nhằm trao đổi về các vấn đề sinh viên quan tâm. Hội nghị là cơ hội để sinh viên bày tỏ những suy nghĩ, khó khăn, vướng mắc trong quá trình học tập tới Ban lãnh đạo Trường.

 

Tọa đàm “Đối thoại giữa Sinh viên với Lãnh đạo Nhà trường” do Hội sinh viên phối hợp với Đoàn Thanh niên trường tổ chức là 1 chương trình rất có ý nghĩa đối với tất cả sinh viên Bách khoa.

 

Dù đã bước sang năm thứ 5, nhưng chương trình vẫn tạo được sức hút rất lớn với sinh viên toàn trường. Lý giải cho sức nóng của "Đối thoại giữa Sinh viên và Lãnh đạo Nhà trường", đó là bởi tại đây, các bạn sinh viên có thể trao đổi trực tiếp với Ban Lãnh đạo Nhà trường và các Phòng, Ban,... về những vấn đề mình quan tâm.

Trước buổi Tọa đàm, PGS. TS Huỳnh Quyết Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và anh Trần Anh Dũng – Chủ tịch Hội sinh viên trường đã có những chia sẻ vô cùng sâu sắc với toàn thể sinh viên.

(Ảnh thầy Thắng)

Tại buổi Tọa đàm, một số vấn đề nổi bật đã được thảo luận như sau:

- Nhóm vấn đề về công tác đào tạo;

- Nhóm vấn đề về học tập, nghiên cứu sáng tạo;

- Nhóm vấn đề về cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy;

- Nhóm vấn đề về các hoạt động ngoại khóa;

- Nhóm vấn đề về tư vấn và giải quyết chế độ chính sách, học bổng, học phí;

- Nhóm vấn đề về các hoạt động, phong trào Đoàn – Hội;

- Nhóm vấn đề về các hoạt động hỗ trợ sinh viên.

Sinh viên đặt câu hỏi tới BGH Nhà trường - Ảnh: Ban TTTT&ĐN

7 nhóm vấn đề mà các bạn sinh viên đưa ra đã được Ban giám hiệu nhà trường cùng với đại diện các Phòng, Ban giải đáp một cách cụ thể và chi tiết nhất.

 

Buổi Tọa đàm đã diễn ra hết sức tốt đẹp và đầy bổ ích. Mong rằng chương trình “Đối thoại giữa Sinh viên và Lãnh đạo Nhà trường” các năm tiếp theo sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên hơn nữa. 

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây