CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DO ẢNH HƯỞNG CỦA LŨ LỤT 2020

Thứ năm - 17/12/2020 08:01

Sáng ngày 10/12/2020 Đoàn Trường ĐHBKHN đã tổ chức Chương trình Trao quà hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng lũ lụt trong thời gian vừa qua.

 

Sau 2 tháng phát động chương trình quyên góp ủng hộ miền Trung, khu vực bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ năm 2020, Đoàn Thanh niên trường đã nhận được số tiền 75 triệu đồng từ các bạn sinh viên, cựu sinh viên trường ĐHBK Hà Nội.

 

Ban Thường vụ Đoàn trường quyết định giành toàn bộ số tiền quyên góp được và trích thêm 18 triệu đồng từ “Quỹ tuổi trẻ BK nhân ái” để hỗ trợ cho các bạn SV Bách khoa có hoàn cảnh khó khăn do bão lũ.

Sinh viên nhận quà từ phía Nhà trường và Đoàn thanh niên - Ảnh: Ban TTTT&ĐN

 

Chương trình diễn ra vào 10h00 sáng ngày 10/12/2020 tại Văn phòng Đoàn C2-208, vinh dự được đón tiếp thầy Trần Quang Khải - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên ĐHBKHN cùng với anh Lê Đức Tùng- Bí thư Đoàn trường ĐHBKHN đến dự và phát biểu với chương trình.

Bí thư Đoàn trường phát biểu tại chương trình -  Ảnh: Ban TTTT&ĐN

 

Đoàn Thanh niên trường trân trọng trao tặng phần quà 3 triệu đồng/1sv cho 31 bạn có hoàn cảnh thực sự khó khăn để hỗ trợ phần nào cho việc học và cuộc sống gia đình của các em, động viên các em nỗ lực, phấn đấu hơn nữa và đạt được ước mơ của mình.

Đại diện phía Sinh viên phát biểu lời cảm ơn tới Nhà trường và Đoàn Thanh niên -  Ảnh: Ban TTTT&ĐN

 

Hy vọng với sự hỗ trợ từ phía Nhà trường, Đoàn trường và từ bạn bè, các bạn sinh viên sẽ có nghị lực và quyết tâm sớm vượt qua khó khăn để bước tới thành công.

Tác giả: Đoàn Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây